Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Trả hoa tam thất, thứ đặc sản chữa bệnh kỳ diệu

Ấm trà hoa tam thất phổ biến hằng ngày ở đời sống vì tác dụng của nó. Việc dùng một số chén trà trà hoa tam thất khi chuẩn bị ngủ đã trở nên một thói quen Cần thiết với một số người.

Trà hoa tam thất - Không chỉ là vị thuốc trị bệnh

Anh M (40 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) cho rằng: “Tôi sử dụng trà hoa tam thất thay cho nước uống vào buổi tối cũng được một vài tháng rồi. Đầu tiên chát chát cũng khó dùng tuy nhiên giờ thói quen trở nên yêu thích luôn. Ăn bát cơm xong ngồi uống 1 cốc trà hoa tam thất và cùng với người vợ trò chuyện thấy quên hết cả suy kiệt”.

Chẳng những mang lại những giấc ngủ ngon tức thì mà trà hoa tam thất còn có giá trị sử dụng lâu dài kích thích phòng bệnh, cản trở vi khuẩn và siêu vi khuẩn, tăng thêm sức đề kháng giúp hệ miễn dịch phòng chống bệnh tật cho đến sau này, dùng ngày ngày vẫn tăng cường tuổi thọ.


Biết được lợi ích ở Trà tam thất nhiều vĩ đại tuy nhiên giá thành của tam thất là khá cao so với nguồn thu được của người dân. Chị L (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “gia đình tôi vẫn dùng Nước trà hoa tam thất bao tử từ lâu rồi tuy nhiên mấy năm trở lại đây Nước trà cây tam thất tăng giá trị ghê quá. Có lúc lên đến cả triệu đồng 1 kg vì vậy giờ hằng ngày chỉ dùng 1 nhúm nhỏ và hâm lại nhiều lần làm nhiều lần hơn nữa”.