Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Các trường hợp bệnh nhân điển hình bị bệnh thoái hóa đốt sống

Các trường hợp người bệnh điển hình bị bệnh thoái hóa đốt sống

Cơ thể chúng mình là tập hợp các cơ quan hoàn thiện nhất nhưng khó có thể duy trì được bất diệt. Ngày qua ngày, bộ xương sẽ dần lão hóa. căn bệnh thoái hóa xương khớp thường xuất hiện ở trong tuổi 50- 60, thỉnh thoảng trên người 30- 40 tuổi. trong đó, thoai hoa dot song co có tỷ lệ cao nhất và cũng tác động hệ trọng nhất.

Khi bịthoái hóa đốt sống cổ, những người bệnh thường phải chịu những cơn đau kéo dài, gây ngăn trở rất nhiều trong các hoạt động. Cụ Lê Thị Mão 62 tuổi (Ngõ 28, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) nói “ trước kia, tôi cũng không phải nấu nướng, dọn dẹp vì sống cùng con dâu nhưng đôi lúc vẫn bế cháu trong lúc con làm và gia nhập đoàn thể người cao tuổi. Bắt đầu từ khi cơn đau khớp tra tấn, đi khám thầy thuốc bảo mắc bệnh thoái hóa cột sống, tôi làm việc càng cực nhọc. Tôi vẫn muốn làm các công việc trước đây nhưng không thể, ngày càng cảm giác mình cao tuổi và thừa thãi…”

Tìm hiểu thêm phương pháp điều trịbệnh thoái hóa đốt sống cổhiệu quả từ thảo dược xem tại:

http://baithuocnam.com/dieu-tri-thoai-hoa-dot-song-hieu-qua-chua-khoi-benh-hoan-toan-bang-thao-duoc/