Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Đau ê ẩm vùng lưng do nhiễm khuẩn – một vấn đề khá nghiêm trọng

Đau nhức ở lưng do nhiễm khuẩn khiến cho các vận động sinh hoạt hàng ngày của bạn trở thành hết sức hóc búa và nó cũng chính là nguyên do hàng đầu tạo lên tình trạng mất năng lực làm việc của những cá nhân ở dưới độ tuổi 45.

1 dau lung do nhiem khuan Đau lưng do nhiễm khuẩn – một vấn đề khá nghiêm trọng

Khi bạn có cảm giác mình bị đau lưng thì không nên phớt lờ vì điều đó đồng nghĩa với việc có chuyện gì đó không tốt đang diễn ra bên trong và cảm giác đau nhức là cách duy nhất cơ thể báo cho bạn biết vấn đề. Thế nhưng, đừng nên ra sức dùng các cách thức chữa trị khi mà bạn chưa biết chuẩn xác cơ thể mình đang gặp vấn đề gì. Thành ra, bạn cần phải đến gặp bác sĩ hoặc các chuyên gia để họ đưa ra những nhận xét, đánh giá chuẩn xác. Hãy để các bác sĩ kiểm tra nhanh nhất có thể, xem bạn có bị mắc phải đau lưng nhiễm trùng hay không. Không nên chậm trễ vì như thế bạn sẽ làm bệnh càng nặng thêm.

  nhiễm trùng bàng quan  

Khi bạn gặp phải tình trạng bị nhiễm trùng bàng quang thì điều đó thường đồng nghĩa với việc bạn đã ăn uống không hợp lý cách. Hoặc cũng có thể các vi khuẩn đã đi vào cơ thể bạn theo một cách khác không phải qua đường tiêu hóa. Khi bị nhiễm khuẩn, hãy dừng ngay việc ăn các thực phẩm bạn ăn gần đó và cần phải có sự đỡ hộ của các chất hút như chất làm giảm độ axit trong bao tử. Giả như trong khi bị nhiễm khuẩn bàng quan bạn lại cảm thấy bị đau ê ẩm vùng lưng thì tuyệt đối không được làm lơ triệu chứng này. Khi hai biểu hiện này phối hợp với nhau nó có thể là triệu chứng của rất nhiều vấn đề nghiêm trọng. Có thể bạn đã gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa hoặc có thể dây thần kinh của bạn đã bị tổn thương. Đừng ngần ngại, hãy đến gặp bác sĩ ngay.

Trong trường hợp bạn bị đau gay gắt ở vùng lưng thì rất có thể đây là biểu hiện của viêm thận cấp tính. Viêm thận cấp tính tạo lên các cơn đau lưng gay gắt, khi đứng thì có cảm giác đau nhói, nóng ran và lan xuống cẳng chân. Thêm nữa nó cũng khiến cho phản xạ của cơ thể kém hơn trước. Những cá nhân ở độ tuổi 50 trở lên thường bị măc chứng thận nhiễm khuẩn, tạo ra đau ê ẩm vùng lưng dữ dội và lan tỏa xuống một hoặc cả hai chân. Cảm giác đau nhức càng nặng hơn khi đi bộ và được nhận thấy cụ thể khi ngồi.

Các chuyên gia y học khuyến cáo rằng người bệnh cần phải đến gặp bác sĩ ngay tức khắc nếu vậy các triệu chứng của đau ê ẩm vùng lưng do nhiễm trùng vẫn tiếp tục. Ví dụ như bạn cảm thấy càng đau xấu thêm khi ho hoặc hắt hơi, bị tê buốt xuống tận cẳng chân; bị khó ngủ, trằn trọc cả đêm vì đau nhói hoặc luôn cảm thấy muốn đi tiểu tiện, đại tiện thì bạn phải đến gặp ngay bác sĩ không muộn màng vì các biểu hiện này không phải là đau ê ẩm vùng lưng thông thường.