Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Chữa dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đốt sống từ bài thuốc gia truyền

Chữa dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đốt sống từ bài thuốc nam gia truyền là mong đợi của nhiều bệnh nhân hiện tại. Có nhiều tên gọi trái ngược: “bệnh thoát vị đĩa đệm”, “phồng đĩa đệm”, “phình lồi đĩa đốt sống”… Ngoài những tên gọi này còn có nhiều thuật ngữ mà các bác sĩ hay sử dụng như tình trạng rách đĩa đệm, lệnh đĩa xương sống, trượt đĩa đốt sống. Các tên gọi không giống nhau này khiến cho nhiều bệnh nhân trở thành lúng túng và không biết thực hư bệnh lý mình ra sao, chừng mực nghiêm trọng như nào.

Tìm hiểu thấu đáo hơn về bệnh thoát vị đĩa đệm được chữa khỏi từ bài thuốc nam, chúng ta sẽ cùng nắm rõ các vấn đề sau:

1. Lý do gây bệnh thoát vị đĩa đốt sống:

Chữa khỏi bệnh thoát vị từ thảo dược

Do nhiều nguyên nhân trái ngược như: Mang vác các vật nặng trong tư thế không đúng, cường độ lao động cao không có chế độ nghỉ phù hợp thường gặp ở công nhân các ngành công nghiệp, thói quen ngồi quá lâu của dân văn phòng, người làm việc nhiều với máy tính. Trong các điều kiện sinh hoạt không đúng như trên, dưới sức ép của cân nặng cơ thể áp bức xuống đĩa xương sống, lâu ngày làm bao xơ đĩa xương sống trở thành xơ cứng và dòn hơn, đến thời khắc nhất mực các bao xơ bọc ngoài đĩa cột sống sẽ bị rách và mở đường cho nhân nhầy đĩa xương sống bên trong thoát ra gây nên bệnh thoát vị đĩa xương sống. Nguyên nhân này cũng là nguyên nhân của bệnh thoái hóa đốt sống cổ .

2. Triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa xương sống:

Bệnh thoát vị đĩa xương sống có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí nào trong hệ thống cột sống của mỗi con người, tuy vậy do đặc trưng hình học của cột sống và thói quen sinh hoạt cử động, 90% bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ở vùng cột sống lưng mà ta thường gọi là thoát vị đĩa cột sống cột sống lưng, 10% bệnh nhân bị thoát vị đĩa cột sống vùng cột sống cổ.

- Thoát vị đĩa đốt sống đốt sống cổ: Ngoài các biểu hiện đau mỏi cổ (thực sự là vùng sau gáy), đau sang bả vai cánh tay, lâu ngày gây tê bì cánh tay có thể lan tới các đầu ngón tay. Kèm theo các triệu chứng vùng bả vai cánh tay, bệnh nhân còn có những triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, đau kéo đạt cực khoái đầu, đau lan sang hốc mắt có thể gây tức hốc mắt.

- Thoát vị đĩa cột sống cột sống thắt lưng: Ngoài các biểu hiện đau lưng , đau kéo dọc sau mông xuống chân có thể gây tê bì chân. Người bệnh cũng có những biểu hiện đi kèm như đau lên đỉnh đầu, hoa mắt, chóng mặt đau đầu, đau lan sang hốc mắt, một số trường hợp gây tức hốc mắt.

3. Chữa hiệu quả bệnh thoát vị đĩa đệm từ bài thuốc nam lành tính:

- Sơ lược bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đốt sống:

Với bài thuốc nam bao gồm: Thiên niên kiện, Nhũ hương, Đông trùng hạ thảo và một vài vị thuốc nam khác trong đó có thành phần quen thuộc là Hương nhu tía. Thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc tươi ở dạng nước. Thuốc có tác dụng mạnh gân xương, hoạt máu tăng cường lưu thông máu giúp đào thải độc tố do quá trình viêm nhiễm mà bệnh thoát vị đĩa đốt sống gây nên, bồi bổ hồi phục lại vùng bị thoái hóa, thoát vị đĩa xương sống. Thuốc không gây bất kì phản ứng phụ nào với các người bệnh có tiền sử mắc các bệnh như đau dạ dày (đau dạ dày), đái tháo đường, máu áp cao, mỡ huyết… Để chữa trị có hiệu quả bệnh nhân dùng tối thiểu 1 liệu trình là 9 thang trong 9 ngày. Toàn bộ các người bệnh khi đến với gia đình chúng tôi đa số đều đạt hiệu quả tốt. Tuy nhiên không phải 100% người bệnh đều khỏi hẳn, có những người bệnh chỉ đỡ được 70-80%, họ đều coi đó là thành tựu mong đợi, bởi vì họ đã từng điều trị ở những bệnh viện số một, dùng liệu pháp điều trị tích cực mà vẫn không mang đến thành tựu.

Qua kinh nghiệm và thực tại điều trị cho thấy thời gian điều trị dài hay ngắn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có những bệnh nhân chỉ với 1 liệu trình 9 ngày chữa trị đã đạt hiệu quả, dù vậy cũng có những bệnh nhân dùng sau 2-3 liệu trình mới đạt hiệu quả, thậm chí tới 5-6 liệu trình.

- Tài liệu minh chứng cho kết quả chữa trị

Audio chuyện trò với người bệnh: Để khách quan,  gia đình tôi đã đóng vai trò là bệnh nhân đi chữa trị  có những cuộc  trò chuyện chân thực  qua điện thoại với những bệnh nhân đã chữa trị, các bạn quan tâm có thể nghe trực tiếp dưới đây. Công dụng của bài thuốc sẽ nói lên hiệu quả của chính nó!

1. Bác Thiện Quận Tân Phú từ liệt không đi được đã chữa khỏi.

Tóm tắt câu chuyện:  Từ năm 2009 bác Thiện đi chụp MRI đã có kết luận bị thoát vị từ đốt L1 đến L5. Do bị thoát vị đĩa cột sống nặng, bác Thiện nằm hơn 3 tháng không đi lại được, gần như bị liệt, mỗi lần đi lại là phải sử dụng đến nạng hoặc gậy bốn chân để tương trợ. Sau quá trình điều trị bác đã đi lại bình thường, thậm chí còn chở cả bác gái đi chợ bằng xe máy…

2. Vợ chồng anh Dũng Sài Gòn chữa thoát vị đĩa đốt sống

Tóm tắt câu chuyện: Sau khi đi chụp hình thì vợ anh Dũng có kết luật bị thoát vị đĩa cột sống và được đề xuất mổ. Được bầu hữu giới thiệu, anh dũng đã lấy thuốc về cho vợ dùng, sau 2 liệu trình điều trị đã đạt hiệu quả. Thấy vợ sử dụng có thành tựu, anh Dũng lấy thêm về để hai vợ chồng cùng sử dụng (Anh Dũng đã từng mổ thoát vị đĩa xương sống) …

3. Chú Khánh ở Hải Phòng chữa thoát vị đĩa xương sống.

Tóm tắt câu chuyện: Chú Khánh nói: Sau khi đi khám có kết luận bị thoái hóa đĩa xương sống, tình trạng đau nhói xương khớp, đi lại đau mỏi đều đặn, đa số phải nằm giường mặc dù đã chữa trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Sau 2 liệu trình chữa trị trong 18 ngày bệnh đã thuyên giảm đích thực, trước đây phải nằm giường đều đặn nhưng sau khi chữa trị chú đã có thể đạp xe đi lại bình thường. Bệnh đã được điều trị khỏi hơn 1 năm nay…

Để nghe thêm những ý kiến của bệnh nhân đã điều trị tại cơ sở:  Nghe thêm 

Nay tôi làm web mục tiêu muốn chia sẻ thành công này với tất cả những người bệnh mắc bệnh thoát vị đĩa đệm vùng cổ và lưng. Bệnh lý này đã được điều trị hiệu quả! Những bệnh nhân đích thực có nhu cầu đặt mua thuốc hãy liên hệ với chúng tôi trước khi đến vì lượng thuốc không liên tục có, vừa lòng liên hệ trước qua điện thoại.

 Địa điểm 1 tại Hà Nội 

Cô Phạm Thị Vân AnhPhòng 313, Cầu thang 2, nhà C4 khu tập thể Kim Liên, Đường LươngĐình Của, quận Đống Đa, TP.Hà Nội (Gần trường cấp 2 Đống Đa)
SĐT Cô Vân Anh:0977.466.716
Anh Minh Trường:0936.34.0246
Hòm thư:thoaihoadotsong@gmail.Com
Lịch làm việc :* Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ 17h30-21h (chiều tối)* Thứ 7 và chủ nhật tiếp bệnh nhân vào hết thảy các giờ trong ngày

 Trước đây các bệnh nhân phía Nam khi lấy thuốc đều phải chịu khoản chi phí chuyển phát nhanh thuốc từ 170.000đ – 220.000đ . Bây giờ gia đình đã mở ra địa điểm phát thuốc thứ 2 tại Sài Gòn để thuận tiện cho người bệnh. 

 Địa điểm 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh 

Chú BìnhNhà 19/8 Đường Trần Văn Khánh, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh (Gần chân cầu Tân Thuận 1)
SĐT: Chú Bình:0903.876.437
Hoặc anh Dũng:0904.518.836
Anh Minh Trường:0936.34.0246
Hòm thư:thoaihoadotsong@gmail.Com
Lịch làm việc :tất thảy các giờ trong ngày.

Các bạn không ở địa bàn Hà Nội và Sài Gòn, gia đình có thể gửi thuốc thông qua xe khách hoặc chuyển phát nhanh:

 Bản đồ địa điểm 1 tại Hà Nội: (Chữabệnh thoát vị đĩa đệm

Địa chỉ chữa bệnh tại hà nội

 Bản đồ địa điểm 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh: (Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm) 

Địa chỉ chữa bệnh tại Sài Gòn

Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh !