Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Điều trị thoát vị đĩa xương sống bằng cách thức treo ngược cơ thể

Tất cả những ai đã từng bị mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa cột sống đều biết rằng nó đau nhói đến nhường nào và việc điều trị khó khăn biết bao nhiêu. Rất nhiều trường hợp bệnh nhân thoát vị đĩa đệm chẳng thể nhận được kết quả giảm đau với các phương pháp điều trị thường thường và các bác sĩ có thể sẽ khuyến nghị sự can thiệp của phẫu thuật. Chúng ta không có khả năng phủ nhận rằng phương pháp phẫu thuật có những ưu điểm riêng của nó nhưng mặt hạn chế thì vô vàn. Phẫu thuật chứa rất nhiều rủi ro, có thể gây ra biến chứng sau khi phẫu thuật, thời gian hồi phục là rất lâu, chi phí tốn kém, việc thực hiện phẫu thuật là rất đau nhói và rất nhiều nhược điểm khác.

1 dieu tri thoat vi dia dem3 Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp treo ngược cơ thể

Nhưng may mắn thay, bây giờ các người bệnh thoát vị đĩa cột sống có thể dùng phương pháp treo ngược cơ thể để điều trị mà không gây ra nhiều vấn đề như phương pháp phẫu thuật mà hiệu quả điều trị thì cũng không hề thua kém.

  phương pháp treo ngược cơ thể được thực hiện như vậy nào?  

Cách thức này dùng 1 chiếc bàn treo ngược giúp cho các đốt sống được tách xa nhau ra bằng lực hút tự nhiên của trái đất. Điều này giúp giải tỏa các sức ép lên đĩa cột sống do 2 đốt sống liền kề nhau gây ra. Khi khoảng cách giữa 2 đốt sống được tăng thêm, nó sẽ gây lên một lực hút nhẹ có thể giúp đĩa cột sống quay trở lại hình dạng bình thường. Phương pháp treo ngược cơ thể không chỉ giúp kéo giãn cột sống và giúp các đĩa cột sống trở lại hình dáng và vị trí lúc đầu của nó, mà còn tăng cường tuần hoàn lưu thông máu đến đĩa đốt sống giúp đĩa đốt sống loại bỏ các chất thải không cần thiết và thu nạp dưỡng chất, giúp đĩa xương sống bình phục nhanh hơn.

  Cách dùng bàn treo ngược trong cách thức treo ngược cơ thể  

Mặc dù thời gian chữa trị là không giống nhau tùy từng trường hợp bệnh nhân, nhưng tiêu chuẩn sử dụng của bàn treo ngược là từ 3 đến 4 lần 1 ngày cách nhau trong thời gian ngắn. Chọn lựa vị trí và góc độ treo hoàn toàn tùy theo ý thích của người dùng sao cho họ cảm thấy thoải mái nhất.

Phương pháp treo ngược cơ thể có thể đem lại những hiệu quả điều trị mà các cách thức khác không có khả năng nào có được.

  Những ích lợi khác  

Không chỉ giúp điều chỉnh các đĩa đệm, phương pháp treo ngược cơ thể còn giúp phòng ngừa bị lùn đi do ảnh hưởng của lực hút địa cầu theo thời gian. Hơn nữa, cách thức này cũng cải thiện tuần hoàn máu khắp cơ thể và giúp làm sạch hệ bạch huyết có chức năng tránh các cơn đau thông thường do bị căng cứng cơ bắp.